Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Cavani đã chọn Real Madrid?


Cavani đã chọn Real Madrid?
SoiKeo.vn - Edinson Cavani đang trên đường cập bến Real Madrid, đó là lợi gợi ý từ Luis Cavani, cha đẻ của tiền đạo người Uruguay này.
Thời gian qua, Edinson Cavani đã nhiều lần thương lượng với Manchester City và có vẻ như Napoli cũng bắt điều nghiêng về khả năng bán chủ công của mình nhằm đổi lấy một khoản tiền và Edin Dzeko. Tuy nhiên họ sẽ không thành công khi Cavani chỉ hướng về La Liga. Và với những ứng viên trong cuộc đua giành tiền đạo 27 tuổi này thì xem ra, La Liga chỉ là cách ám chỉ Real Madrid.

Cha của Cavani, ông Luis hé lộ thông tin trên qua tờ Ovacion Digital: “Edinson đang hạnh phúc ở Italia. Nhưng điều tôi sắp nói chắc chắn không làm các CĐV và BLĐ của Napoli cảm thấy hạnh phúc. Vì đơn giản, sự nghiệp của Edinson cũng như thương trường, có bán có mua. Nếu rời Italia, nó sẽ đến Tây Ban Nha”.
Cavani, vua phá lưới Serie A 2012/13 đang là mục tiêu còn sót lại hiếm hoi của Real Madrid khi Neymar đã chọn Barcelona trong khi Sergio Aguero cũng vừa quay lưng lại với Kền kền trắng để ký hợp đồng mới với Manchester City.
NHAN DINH BONG DA, TIP BONG DA, TIP MIEN PHI, TIP BONG DA MIEN PHI,
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét