Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Chelsea chi 80 triệu bảng mua bộ ba của Real

Chelsea chi 80 triệu bảng mua bộ ba của Real
SoiKeo.com - Nhằm tăng cường sức mạnh cho đội hình Chelsea, ông chủ chủ Roman Abramovich sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để chiêu mộ bộ ba Luka Modric, Gonzalo Higuain và Fabio Coentrao bên phía Real Madrid.
Sau khi đồng ý trở lại dẫn dắt Chelsea, Jose Mourinho đang nuôi ý định “hút máu” Real. Cụ thể, nhà cầm quân 50 tuổi đang muốn đưa bộ ba củaLos Blancos gồm hậu vệ Coentrao, tiền vệ Modric và tiền đạo Higuain về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Để có được sự phục vụ của bộ ba này, The Blues sẵn sàng đặt 80 triệu bảng lên bàn đàm phán.
Coentrao và Higuain.
Mùa giải năm nay, Higuain không có được phong độ tốt. Sau 41 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, tiền đạo người Argentina mới chỉ có 16 pha lập công và 8 đường kiến tạo thành bàn. Điều đó khiến anh không thể cạnh tranh suất đá chính với Kerim Benzema.
Trong bối cảnh đó, Mourinho đang muốn đưa Higuain về sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải, để tăng cường sức mạnh cho hàng công Chelsea trong bối cảnh Fernando Torres chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao. Romelu Lukaku chỉ muốn tiếp tục được khoác áo West Brom sau 1 mùa giải cho mượn.
Do Marcelo thường xuyên dính chấn thương nên Coentrao đã có nhiều cơ hội đá chính nơi hành lang cánh trái. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi chỉ thi đấu tròn vai mỗi khi được tung vào sân. Mặc dù vậy, Người đặc biệt vẫn muốn mang cậu học trò đồng hương về Chelsea để thay thế Ashley Cole.
Luka Modric.
Bên cạnh hai cầu thủ này, Mourinho cũng đang hy vọng sẽ lôi kéo được Luka Modric trở lại Premier League. Với khả năng điều tiết trận đấu, đá phạt, chuyền bóng và sút xa rất tốt, Modric đang được xem là cái tên lý tưởng để thay thế vai trò dẫn dắt lối chơi của lão tướng Frank Lampard.
Ở thời điểm này, chủ tịch Florentino Perez của Real đang muốn bán cả Higuain và Fabio Coentrao để có thêm kinh phí tái thiết đội hình Real. Vì vậy, Chelsea hoàn toàn có thể thành công trong hai thương vụ này nếu họ đưa ra mức phí chuyển nhượng hợp lý.
Thế nhưng, sẽ rất khó để The Blues thuyết phục được đội bóng Hoàng gia nhả Modric, bởi trong giai đoạn hai của mùa giải, tiền vệ người Croatia đã thi đấu rất xuất sắc và góp phần giúp Real vào tới vòng bán kết Champions League và chung kết Copa del Rey.
NHAN DINH, TIP MIEN PHI, LICH BONG DA, LINK BONG DA, TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét