Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Monaco trở lại Ligue 1, quyết tâm lật đổ PSG

Monaco trở lại Ligue 1, quyết tâm lật đổ PSG
SoiKeo.vn - Sau bao nhiêu chờ đợi, cuối cùng AS Monaco cũng chính thức giành quyền thăng hạng Ligue 1. Và nếu không có gì bất thường, thì đội bóng Công quốc cũng sẽ giành chức vô địch giải hạng Nhì mùa này.
Tỉ phú người Nga kiêm chủ tịch AS Monaco, Dmitry Rybolovlev hiếm khi cười trước công chúng từ lúc tiếp quản CLB vào tháng 12/2011. Nhưng tối 11/5, vào khoảnh khắc Ibrahima Toure ghi bàn giúp Monaco đánh bại Nimes 1-0, qua đó chính thức đoạt tấm vé thăng hạng Ligue 1, Rybolovlev đã nhảy cẫng lên vì sung sướng và chạy như bay vào phòng thay đồ chúc mừng thày trò HLV Ranieri.


Ngay sau đó, Rybolovlev cũng tuyên bố sẽ chi khoảng 100 triệu euro cho TTCN mùa Hè này để chiêu mộ khoảng 10 cầu thủ, trong đó nhắm tới cả chân sút Falcao (Atletico). Bởi mục tiêu của AS Monaco sẽ là 3 vị trí cao nhất tại Ligue 1 mùa tới. Với sự hậu thuẫn tài chính của tỷ phú người Nga cùng tiềm lực vốn có, đội bóng Công quốc sẵn sàng cạnh tranh với PSG trong chuyển nhượng và qua mặt các đại gia khác.

Gần 2 năm trước, AS Monaco nhận vé ngược về hạng Nhì trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của NHM. Lòng kiêu hãnh của một đại gia giúp Monaco quyết tâm trở lại Ligue 1 từ mùa trước, nhưng bất thành. CLB rơi vào cuộc khủng hoảng nhân lực và tinh thần chiến đấu. Phải chờ đến lúc Rybolovlev đến, mọi thứ mới về đúng quỹ đạo và Monaco trở thành một thế lực thực sự tại Ligue 2.

AS Monaco đã vượt trội so với phần còn lại của Ligue 2 với chiếc vé thăng hạng sớm 2 vòng đấu. Chúc mừng Monaco, một đại gia thực sự đã trở lại!
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét