Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Man City đồng ý bán Balotelli cho Milan


SoiKeo.com - Cuối cùng Super Mario cũng hồi hương để khoác áo Milan.

Milan tiết lộ thông qua tài khoản Twitter của đội bóng về việc Mario Balotelli sẽ có mặt để kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Busto Arsizio và Milanello vào hôm nay. Có thể ngay ngày mai tiền đạo người Italia sẽ có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới. Theo nguồn tin của Goal.com và báo chí Anh, Man City đã đồng ý mức giá chuyển nhượng là 20 triệu bảng (khoảng 23,4 triệu Euro) của Milan.
 - 1
Man City quyết định bán Balotelli
Tại Milan, Balotelli sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với đội bóng áo đỏ đen với mức lương khoảng 3,4 triệu bảng/năm (4 triệu Euro/năm), nghĩa là ít hơn con số 110.000 bảng/tuần khi còn chơi cho Man City. Thêm một điều khoản mà Milan thuyết phục được Man City là đội bóng của Premier League sẽ nhận thêm 15% giá trị chuyển nhượng của Balotelli nếu Milan sau này có bán Super Mario.
Từ đầu mùa giải Balotelli chỉ được ra sân có 14 trận ở Premier League cho Man City và có vỏn vẹn 1 bàn thắng, còn tính ở mọi đấu trường, Super Mario chơi 18 trận và có 3 bàn thắng. Dù vậy sau vụ xô xát với HLV Roberto Mancini gần đây, Balotelli đã không còn được trọng dụng ở Man xanh và bị bán ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau hơn 2 mùa giải khoác áo Ma City sau khi chuyển tới từ Inter Milan với giá 22 triệu Euro.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét