Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Zeman: Đáng ra phải là 4-0 cho Roma

Zeman: Đáng ra phải là 4-0 cho Roma
24.01.2013 19:28
SoiKeo.com - HLV Zdenek Zeman cho rằng nếu Roma tận dụng tối đa các cơ hội mà mình có được, thì họ không chỉ thắng Inter với tỷ số 2-1 trong trận đấu tại Coppa Italia rạng sáng nay.
Sau 4 ngày, Roma lại một lần nữa chạm tráng Inter ngay tại thánh địa Olimpico. Nhưng khác với một kết quả hòa 1-1 tại vòng 21 Serie A cuối tuần qua, trong trận tái đấu này, chiến thắng 2-1 đã thuộc về đội chủ nhà.


Zdenek Zeman. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên vẫn còn một điểm các chân sút Roma vẫn không thể cải thiện, đó là sự phung phí, và theo HLV Zeman, thì điều đó đã làm ông mất đi một chiến thắng 4-0.

Phát biểu trước truyền thông, HLV người CH Czech đã cho biết: "Trong hiệp một, chúng tôi đã bung khá nhiều sức nhằm kiếm được nhiều bàn thắng nhất có thể, tuy nhiên chúng tôi đã không làm được."

"Lamela đã chơi rất hay trong ngày hôm nay, và anh ấy đã có được 3 cơ hội ăn bàn trông thấy, đó là một điều rất tốt đối với một tiền đạo như anh ấy. Tuy nhiên đáng tiếc là anh ấy đã không dứt điểm tốt."

"Chúng tôi đang có lợi thế, và chúng tôi sẽ tiếp tục làm hết khả năng để gia tăng lợi thế này trong trận lượt về. Chúng tôi đã làm rất tốt mọi chuyện trong trận đấu này, đáng ra tỷ số cuối cùng phải là 4-0 cho chúng tôi."

 LINK BONG DA , BOMG DA 24H , LICH BONG DA , BONG DA TRUC TIEP, TY LE KEO TRAN DAU,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét