Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Park Ji Sung có đồng hương tại QPR


Park Ji Sung có đồng hương tại QPR
26.01.2013 08:09
SoiKeo.com - CLB Chunnam Dragons thuộc giải VĐQG Hàn Quốc xác nhận hậu vệ Yun Suk Young kể từ giờ phút này đã là người của đội bóng thuộc giải ngoại hạng Anh QPR.

Hôm thứ năm (24/1), hậu vệ 22 tuổi đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế tại London và sẵn sàng ra sân vào giữa tuần tới trong cuộc tiếp đón Man City. Mọi chi tiết cụ thể của bản hợp đồng với hậu vệ người châu Á không được ban lãnh đạo QPR tiết lộ.
Yun Suk Young đối đầu với Craig Bellamy tại Olympic 2012
“Chúng tôi đã đồng ý để Yun chuyển tới QPR, clb Park Ji-sung đang thi đấu" - Chunnam Dragons tuyên bố trên website chính thức của đội bóng.

Yun Suk Young là bản hợp đồng thứ 2 của QPR trong kì chuyển nhượng mùa đông sau tiền đạo Loic Remy từ Marseille. Yun cũng là cầu thủ thứ 2 của Hàn Quốc, cùng với cựu tiền vệ Manchester United Park Ji-sung chơi cho đội chủ sân Loftus Road.

Theo đánh giá sơ bộ, Yun Suk Young được xem là một trong những hậu vệ tài năng của bóng đá Hàn Quốc. Kể từ khi chuyển lên đội hình một Chunnam Dragons, Yun đã có 86 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng. Ngoài ra, hậu vệ sinh năm 1990 là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội tuyển U23 bóng đá nam đem về chiếc huy chương đồng bộ cho Hàn Quốc tại thế vận hội Olympic 2012 tại London.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét