Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

10 cầu thủ có thể rời Premier League trong mùa hè

  
10 cầu thủ có thể rời Premier League trong mùa hè
04.03.2013 17:25
SoiKeo.com - Cùng điểm lại 10 ngôi sao có thể sẽ rời Premier League trong mùa hè tới.

10. Bacary Sagna
Thi đấu không thực sự thành công trong cả mùa giải, gần đây nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng Bacary Sagna đang lên đường trở về nước Pháp. Được Arsenal mua lại từ Auxerre vào năm 2007 với giá 11 triệu bảng, Sagna đã gắn bó với Gunners trong 6 mùa bóng nhưng chưa giành được danh hiệu nào. Hiện tại, gã nhà giàu PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Sagna vào cuối mùa bóng.
9. Samir Nasri
Chỉ hai năm sau khi gia nhập Man City từ Arsenal với giá 25 triệu bảng, Samir Nasri đã bị HLV Roberto Mancini liệt vào danh sách “cần thanh lý gấp.” Theo nhiều nguồn tin, Man City đang rao bán cầu thủ này với giá 18 triệu bảng, chấp nhận chịu lỗ 7 triệu. Anh được coi là mục tiêu số 1 của đội bóng vừa rớt hạng khỏi Ligue 1, Monaco.
8. Edin Dzeko
Một cầu thủ khác của Man City sẽ phải ra đi trong kế hoạch thay máu Man City là Dzeko. Theo thông tin từ báo chí Anh, Dzeko sẽ lên đường trở về với nước Đức sau hai mùa rưỡi chơi bóng cho Man xanh. Đương kim vô địch Borussia Dortmund đã đánh tiếng hỏi mua Dzeko để thay thế cho Roberto Lewandowski, người được cho là sẽ rời khỏi đội bóng để đến với M.U hoặc Bayern Munich.
7. David Luiz
Trung vệ Brazil, David Luiz gia nhập Chelsea từ Benfica với giá 25 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2011. Anh đã thể hiện được phong độ khá tốt trong màu áo The Blues nhưng nhiều khi vẫn còn gặp một số sai lầm dẫn đến những bàn thua vô cớ của đội nhà. Mặc dù vậy, Barcelona cho biết họ sẵn sàng chi tiền để đưa anh về sân Camp Nou như một phương án thay thế cho Carles Puyol.
6. Nani
Tiền vệ Bồ Đào Nha vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Manchester United, dù hợp đồng này sẽ hết hiệu lực vào mùa hè năm sau. Nhiều người cho rằng M.U không còn muốn giữ chân anh lại, và sẽ bán anh cho một đội bóng khác để kiếm tiền. Các đội bóng hiện đang thèm muốn chữ ký của Nani gồm có Juventus, Milan và Real Madrid.
5. David De Gea
Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, David De Gea liên tục gây ra sự chú ý, nhất là khi có tin đồn rằng M.U đang chiêu mộ một thủ môn mới để thay thế anh. Hiện đang có phong độ rất tốt tại Old Trafford, De Gea được cả Barcelona lẫn Real Madrid nhắm tới.
4. Fernando Torres
Phong độ của Fernando Torres đã xuống dốc thảm hại trong vòng 3 năm trở lại đây, và hiện tại anh thậm chí còn không thể cạnh tranh suất đá chính ở Chelsea với Demba Ba. CLB cũ của anh, Atletico Madrid, hiện đang muốn đưa Torres về lại mái nhà xưa, đặc biệt trong trường hợp Chelsea muốn chiêu mộ Falcao. Ngoài ra, cả Fiorentina lẫn Inter Milan đều đã cử người theo dõi sát sao El Nino.
3. Carlos Tevez
Dù không còn bị ghét bỏ ở Manchester City như xưa nữa nhưng bản thân Carlos Tevez lại không muốn gắn bó với sân Eitihad. Hợp đồng của anh với Man xanh chỉ còn 1 năm hiệu lực nhưng anh chưa hề đặt yêu cầu gia hạn hợp đồng với mùa bóng, khiếm Man City chỉ còn nước bán anh đi để kiếm lợi nhuận. Hiện tại, anh đang được Monaco theo dõi.
2. David Silva
Để mất một trong những cầu thủ chủ chốt của mình sẽ là một đòn giáng mạnh vào giấc mơ đế vương của Man City, nhưng rất có thể đội bóng thành Manchester sẽ phải chia tay với David Silva trong mùa hè năm nay. Real hiện đang coi anh là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của mình, và Man City sẽ khó lòng từ chối một lời đề nghị từ gã nhà giàu thành Manchester.
1. Gareth Bale
Tiền vệ cánh đang có phong độ rất cao của Tottenham được coi là một trong những món hàng hot nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Anh nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia như Bayern Munich, PSG, Real Madrid và Barcelona. Dù đã khẳng định rằng anh muốn ở lại Tottenham, nhưng cũng như trường hợp của Luka Modrid, một lời đề nghị 50 triệu bảng có lẽ sẽ đủ để có được chữ ký của anh.



 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

KET QUA SO XO SO, KET QUA XO SO KET QUA, TIN THE THAO MOI NHAT , TIN TUC THE THAO , TI SO BONG DA, XEM TRUC TIEP BONG DA ,  LINK BONG DA , BOMG DA 24H , LICH BONG DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét