Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Man City đã tìm được người thay thế Roberto Mancini

Man City đã tìm được người thay thế Roberto Mancini
 
SoiKeo.com - Nguồn tin của tờ Mirror cho biết Man City đã nhắm HLV Ajax Amsterdam Frank de Boer làm ứng viên thay thế Roberto Mancini ở sân Etihad từ mùa giải tới.

HLV Roberto Mancini
GĐTT Txiki Begiristain và GĐĐH Ferran Soriano của Man City sẽ ngồi lại với nhau để cùng thảo luận và đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Mancini sau khi mùa giải này kết thúc.

Mùa này đội bóng lắm tiền của Anh tiếp tục thất bại nặng nề ở Champions League và cũng đã “đầu hàng” M.U trong cuộc ddua vô địch Premier League. Đấy là lí do khiến các quan chức chóp bu của Man City nghĩ đến sự thay đổi trên ghế nóng. Frank de Boer năm nay 42 tuổi và đang hướng đến danh hiệu vô địch Hà Lan mùa thứ 3 cùng Ajax Amsterdam.

Tuy nhiên điều khiến de Boer cảm thấy thất vọng là đội bóng áo đỏ trắng thành Amsterdam tỏ ra thiếu tham vọng khi họ chỉ chăm chăm bán đi những cầu thủ ưu tú mà không tìm cách giữ chân họ để hướng đến thành tích đỉnh cao. Ajax đã lần lượt bán đi rất nhiều ngôi sao trong những mùa qua như Luis Suarez, Jan ¬Vertonghen, Gregory van der Wiel, Thomas ¬Vermaelen và Vurnon Anita.

Mùa Hè này, nhiều khả năng họ lại chia tay tiếp với một ngôi sao nữa là tiền vệ tấn công Christian Eriksen. Không phải ngẫu nhiên mà Frank de Boer được nhắm để thay Mancini. Ngoài chuyện thành tích thi đấu của Man City mùa này rất đáng thất vọng thì de Boer được “chấm” không chỉ vì thành công của anh ở Ajax Amsterdam mà còn bởi anh là người đi theo mô hình huấn luyện bóng đá của huyền thoại Johan Cruyff và lấy Barca làm mẫu hình phát triển.

Hai quan chức của Man City nói trên lại là những người Tây Ban Nha và đương nhiên họ cũng muốn Man City phát triển lối chơi theo mô hình của Barca đã được thực tế kiểm nghiệm.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét