Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Có “đại gia” sẵn sàng nhận Nasri, Man City không sợ lỗ


http://www.soikeo.vn/lich-bong-da-45621.html

Có “đại gia” sẵn sàng nhận Nasri, Man City không sợ lỗ
02.03.2013 10:28
SoiKeo.com - Nguồn tin từ Manchester City tiết lộ với Daily Mail rằng Sami Nasri đã sẵn sàng rời Etihad sau khi mối quan hệ với HLV Roberto Mancini trở nên căng thẳng.

Nasri sẽ về quê nhà chơi bóng - Ảnh Getty

Trước đó, trong một bài trả lời phỏng vấn, Mancini cũng bày tỏ sự thất vọng với cậu học trò: “Nasri có những tố chất cần thiết để trở thành một ngôi sao nhưng cậu ấy đã không làm được điều đó. Lẽ ra cậu ấy phải là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu."

Nasri được cho là đã “sốc và tức giận” trước việc Mancini công khai chỉ trích anh trước dư luận và sẵn sàng mở lòng với các đội bóng đang có ý định chiêu mộ mình. PSG là một trong số đó.

Giám đốc thể thao của đội bóng thủ đô nước Pháp Leonardo vốn đã ngưỡng mộ tài năng của Nasri từ lâu và dự định sẽ “ngỏ lời” mua anh khi mùa giải năm nay kết thúc. Cách đây không lâu, báo chí Anh cho biết Man City sẽ chấp nhận lỗ 8 triệu euro so với vốn bỏ ra ban đầu để bán tháo Nasri. Thế nhưng, với đối tác là đội bóng giàu có như PSG, Man City chẳng phải lo ngại điều đó.

PSG chẳng hề gặp vấn đề về mức lương 170.000 bảng/tuần mà Nasri đang nhận ở Man City và BLĐ đội bóng này sẽ yên tâm được nhận bằng hoặc nhiều hơn số tiền 24 triệu bảng đã từng bỏ ra để tậu cầu thủ người Pháp.

Ngoài Nasri, Man City cũng muốn thanh lý Carlos Tevez. Bên cạnh đó, Mancini cũng muốn tăng cường hàng công bằng những cái tên như Edison Cavani, Radamel Falcao, Luis Suarez.
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét