Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

NÓNG: Real Madrid được chào đón nồng nhiệt ở Manchester


NÓNG: Real Madrid được chào đón nồng nhiệt ở Manchester
04.03.2013 08:45
SoiKeo.com - Theo những nguồn tin mới nhất trên trang chủ của Real Madrid, ban huấn luyện, các cầu thủ và nhân viên hỗ trợ của “Kền Kền Trắng” vừa đáp xuống phi trường Manchester, bắt đầu chuyến hành trình nhọc nhằn của họ ở Old Trafford.

Tập thể Real Madrid đã được chào đón nồng nhiệt bởi không ít người hâm mộ của nhiều đội bóng. Đông đảo nhất có lẽ là lực lượng cổ động viên của Chelsea, những người đã phải lái xe suốt nhiều giờ đồng hồ để đến Manchester.
Phần lớn họ biểu lộ sự quan tâm đặc biệt với HLV Jose Mourinho, người mà phần lớn họ đều khát khao muốn trở lại Stamford Bridge và Michael Essien, cầu thủ cần mẫn luôn được lòng người hâm mộ ở bất kỳ nơi đâu anh đến.
Thông cáo trên trang web chính thức của CLB cho biết: “Real Madrid vừa đặt chân đến Manchester. Sau khi tập luyện tại các sân tập của chúng tôi ở Real Madrid Football City, 24 cầu thủ được tuyển lựa bởi HLV Jose Mourinho và các nhân viên hỗ trợ khác đã đến Cửa số 4 ở sân bay Barajas chiều qua để bay sang Anh.”

“Los Blancos đã đến Manchester sáng nay và sẽ trọ ở khách sạng Hilton Manchester Deansgate cho đến khi kết thúc trận đấu tại Old Trafford.”
Đây là lần thứ hai Real đến Manchester trong mùa giải này. Lần trước là khi họ đến làm khách ở Etihad trong vòng bảng trước Man City, trận đấu họ đã thủ hoà được nhà ĐKVĐ giải Ngoại Hạng với tỷ số 1-1.
Nếu “Kền Kền” có thể lặp lại điều đó trong trận đấu sắp tới với United (02h45 ngày 06/03/2012, giờ Việt Nam), họ sẽ có cơ hội tiến vào hiệp phụ và lượt đá penalty may rủi, sau khi đã để đối phương cầm hoà với cùng tỷ số ngay tại Bernabeu.



 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét