Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Redknapp: “Tôi rất muốn nhìn thấy Mourinho trở lại Chelsea”


Redknapp: “Tôi rất muốn nhìn thấy Mourinho trở lại Chelsea”
10.03.2013 14:01
SoiKeo.com - Thông điệp trên được cựu HLV của Tottenham Harry Redknapp bộc bạch trong một bài viết mà tờ The Sun đăng tải, đó cũng là những lời mà ông muốn nói với Mourinho. Redknapp viết:
Tôi yêu mến ông ấy, đó là lý do vì sao tôi muốn nhìn thấy ông ấy trở lại với bóng đá Anh trong mùa giải tới. Ông ấy đã về  “nhà” sau chuyến viếng thăm gần đây nhưng ông có cơ hội trở lại vĩnh viễn khi bắt đầu mùa giải tới. Ông nên rời khỏi Real Madrid, chỉ có một hoặc hai đội bóng phù hợp với ông. Và tất nhiên, một trong số đó là Chelsea.


Mourinho, Lampard và Terry nâng chức vô địch Premier League năm 2005.
Nếu Rafa Benitez ra đi vào mùa Hè và Mourinho trở lại đội bóng, nơi vẫn có nhiều người hâm mộ hát vang tên ông. Trở lại với ông chủ có nhiều tiền và trở lại với một đội hình mà chỉ cần có chút mày mò là có thể với tới đẳng cấp thế giới một lần nữa.
Mourinho có “nghệ thuật” huấn luyện riêng. Những nơi ông đã đến và sau đó ra đi đều để lại sự tiếc nuối. Như bạn đã thấy, Inter Milan chỉ còn là một cái bóng của nó.
Chelsea chưa bao giờ có được một đội hình hoàn hảo trong khoảng thời gian ông dẫn dắt. Ông ấy đã giành Champions League với Porto và tuần này ông đã loại M.U khỏi đấu trường đó. Ông ấy biết cách tận dụng hết những cầu thủ mà mình đang có.
Người đà ông đó là “chìa khóa” thành công. Tôi còn nhớ Frank Lampard đã nói với tôi rằng Mourinho đồng ý gặp cậu ấy ở phòng riêng chỉ vài ngày sau khi gặp cầu thủ này. Mou đã nói với cậu ấy: “Tôi thích cậu, tôi thích thái độ của cậu, tôi thích những gì cậu thể hiện, vì vậy tôi sẽ biến cậu trở thành một tiền vệ xuất sắc nhất thế giới.”Frank nói với tôi khi bước ra khỏi phòng cậu ấy cảm thấy cao thêm được 10ft.
Những người giống như Mourinho, rất đặc biệt, ông ghét người chiến thắng và ông luôn hỗ trợ kẻ yếu. Những kẻ chỉ trích ông nói rằng Mourinho là một người “vênh váo” – tuyệt vời thôi. Ông có nhiều nguyên do để làm như thế.
Ông ấy là một người sáng suốt, luôn sẵn sàng với những sự lựa chọn và không ngại thể hiện bản thân một cách đầy màu sắc. Tranh cãi luôn theo sau ông vì ông hay tự nói với bản thân mình và tự hỏi tại sao không? 
Mọi người đều nghĩ rằng một huấn luyện viên phải điềm tĩnh và không “màu mè”. Đó không phải là cách làm để các cầu thủ học tập. Hãy để cho họ thấy bạn trên truyền hình và làm cho họ trở nên nhiệt huyết hơn. 
Mọi người cũng nói rằng tôi sẽ không bao giờ trở lại nhưng tôi đã đến Portsmouth. Đúng, hoàn cảnh có một chút khác biệt khi lúc đó chúng tôi đang đứng dưới cùng bảng xếp hạng, nhưng việc trở lại CLB cũ không phải là một vấn đề lớn.
Roman Abramovich vẫn còn rất nhiều tiền để đầu tư. Một vài cầu thủ cũ vẫn còn đó. Nó sẽ là một cuộc hội ngộ tuyệt vời với Mourinho và tôi rất muốn nhìn thấy điều đó.
Hiện tại, ông ấy có thể ưa thích M.U hơn nhưng Chelsea chỉ là đang có phong độ không tốt. Tôi đặt cược, không ai mong muốn Mourinho đến Old Trafford. 




** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét