Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Kaka đã sẵn sàng rời khỏi Real Madrid


Kaka đã sẵn sàng rời khỏi Real Madrid
02.03.2013 07:07
SoiKeo.com - Tiền vệ Kaka vừa lên tiến thừa nhận sẽ ra đi một khi Real Madrid yêu cầu.
Từng nhiều lần đứng trước cánh cửa rời khỏi Bernabeu khi Milan cất công sang đặt đề nghị về một cuộc trở lại San Siro trong mùa Hè năm ngoài và cả đầu năm nay, tuy nhiên cuối cùng thì tiền vệ người Brazil vẫn quyết định ở lại Tây Ban Nha thi đấu.


Kaka. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy trong phát biểu mới đây, Kaka đã bất ngờ tuyên bố không muốn tiếp tục "sống bám" Real, và nếu BLĐ của Kềnh Kềnh trắng có yêu cầu, anh sẽ ra đi.

"Tôi vẫn còn vài năm trong hợp đồng với đội bóng. Tuy nhiên tôi không muốn trở thành gánh nặng của bất cứ một ai."

"Nếu việc tôi ra đi là điều tốt nhất dành cho đội bóng này, thì tôi sẽ ra đi. Tôi muốn được tiếp tục cống hiến cho Real Madrid, tuy nhiên tôi hiểu rõ hoàn cảnh của mình. Đang có rất nhiều cầu thủ giỏi cũng có mặt tại đây."


Trong mùa giải năm nay, dù luôn thi đấu chói sáng mỗi khi được trao cơ hội, bằng chứng là ghi 3 bàn và tung ra 7 đường chuyền trong 17 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, nhưng Kaka luôn chỉ là người đóng thế cho Özil trong con mắt của Mourinho.
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét