Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Beckham: Đây là một đêm đặc biệt đối với tôi


Beckham: Đây là một đêm đặc biệt đối với tôi
25.02.2013 07:35
SoiKeo.com - Cựu ngôi sao của Manchester United và Real Madrid đã có màn ra mắt câu lạc bộ mới trong chiến thắng 2-0 của Paris Saint-Germain trước Marseille đêm qua.


Sau trận đấu, David Beckham đã nói rằng màn ra mắt cho Paris Saint-Germain trong chiến thắng 2-0 trước Marseille là một "đêm đặc biệt" trong sự nghiệp của anh.

Cầu thủ 37 tuổi đã ngồi dự bị từ đầu trận và được tung vào sân ở phút thứ 76 của trận đấu thay cho Javier Pastore trên sân Parc des Princes. Anh đã có một đóng góp lớn vào bàn thắng của đội chủ nhà trong những phút cuối trận, khi phối hợp với Jeremy Menez để tạo điều kiện cho Zlatan Ibrahmovic mang về bàn thắng từ cự ly gần.

"Đây là một đêm đặc biệt của tôi và của toàn đội bóng", Beckham nói với các phóng viên.

"Tôi đã nhận được một sự chào đón vô cùng nồng hậu. Mặc lên người chiếc áo của PSG và bước vào sân, điều đó thật đặc biệt."

"Chúng tôi đã giành chiến thắng trước Marseille và nới rộng khoảng cách lên thành tám điểm. Đó cũng là một chiến thắng quan trọng của đội bóng."

PSG sẽ tiếp tục gặp lại Marseille vào đêm thứ Tư tới trong khuôn khổ Coupe De France (Cúp Quốc gia Pháp).
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét