Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

"Ông lão" Giggs ghi bàn trong trận đấu thứ 999


"Ông lão" Giggs ghi bàn trong trận đấu thứ 999
24.02.2013 08:05
SoiKeo.com - Man United đã có thêm một chiến thắng nữa trước QPR nhưng điều đó không quá đáng nhớ bằng việc tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs lại một lần nữa lập công.

Giggs lại một lần nữa lập công
Không chú ý sao được khi trận đấu với QPR này là trận thứ 999 trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của Ryan Giggs. Đó là một con số khủng khiếp mà không phải cầu thủ nào muốn cũng có thể đạt tới được. Giggs năm nay đã sang tuổi 40, thế nhưng nhìn phong cách thi đấu trên sân, không nhiều người tin anh đã đến lúc phải giải nghệ.

Chơi vẫn uyển chuyển, sắc sảo, đầy bản lĩnh và đẳng cấp, đó là những gì mà Giggs luôn thể hiện mỗi khi được tung vào sân. Ở trận đấu với QPR này cũng vậy, tiền vệ người xứ Wales luôn nhận được những tràng pháo tay từ phía khán giả cho những pha xử lý bóng rất ấn tượng. Nhưng anh còn làm được hơn thế trong trận đấu thứ 999 của mình khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man United sau pha chạy chỗ khôn ngoan đón đường chuyền tinh tế của Nani và sau đó là một cú dứt điểm gọn gàng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Alex Ferguson không tiếc lời khen ngợi cậu học trò cưng khi khẳng định: "Giggs thực sự là một cầu thủ tuyệt vời, là một người lạ thường trên sân cỏ và ai cũng phải bất ngờ với những gì anh ấy có thể làm được. Không chỉ phân phối bóng tốt, anh ấy còn luôn biết cách ghi những bàn thắng quan trọng cho Man United".
 
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét