Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Hamburg muốn mua đứt sao trẻ Chelsea


Hamburg muốn mua đứt sao trẻ Chelsea
 
SoiKeo.com - BLĐ Hamburg đã công khai xác nhận họ sẽ làm mọi cách để mua đứt trung vệ thuộc quyền sở hữu của Chelsea, Jeffrey Bruma.
Bruma được xem là một cái tên tiềm năng cho hàng phòng ngự của Chelsea trong tương lai. Vào năm 2011, cầu thủ 21 tuổi này đã được CLB đồng ý cho gia nhập Hamburg theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Sau 1 một mùa giải khá thành công cùng đội bóng thành phố cảng nước Đức, Bruma đã chiếm được cảm tình của NHM tại đây.



Giám đốc thể thao Hamburg, Frank Arnesen mới đây đã lên tiếng rằng ông sẽ đàm phán với Chelsea để có được sự phục vụ lâu dài của Bruma. Arnesen từng là giám đốc phát triển đào tạo trẻ tại Chelsea, cũng chính ông là người góp công không nhỏ trong việc đưa hậu vệ tài năng người Hà Lan đến với Cobham với giá chỉ 100 nghìn bảng.

Arnesen nói: "Chelsea vẫn dõi theo Bruma nhưng tôi không biết họ có dự định gì về cậu ấy trong tương lai. Tôi sẽ có cuộc thảo luận với họ trong vài tháng tới."

"Chúng tôi muốn kéo dài thỏa thuận cho mượn nhưng nếu Chelsea sẵn sàng bán thì chúng tôi cũng sẵn sàng mua. Bruma đã gắn bó với chúng tôi từ năm 19 tuổi và vẫn đang cho thấy những tiến bộ vượt bậc."

"Chúng tôi hoàn toàn hài lòng về cậu ấy. Tôi cũng mong cậu ấy sẽ trở thành một Robert Lewandowski hay Mario Gotze của Hamburg chứ không phải chỉ biết ngồi dự bị tại Chelsea."


Nếu trở về Chelsea, Bruma sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những ngôi sao lớn như John Terry, Ivanovic, David Luiz, Gary Cahill cho 1 suất ở trung tâm hàng hậu vệ.
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét