Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

El Clasico đêm nay của “kép phụ”?


El Clasico đêm nay của “kép phụ”?
26.02.2013 07:22
SoiKeo.com - Messi, Iniesta, Xavi của Barca và Ronaldo, Oezil, Di Maria của Real được xem như những “kép chính” trước, trong và cả sau các trận El Clasico gần đây. Nhưng rất có thể, trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real đêm nay sẽ được quyết định bởi các “kép phụ”.

El Clasico đêm nay của “kép phụ”?
Kaka (trái) sẽ lại tỏa sáng và ghi bàn cho Real?
Cơ sở đầu tiên đưa ra dự báo trên là bởi cả Barca lẫn Real đều quá hiểu lối chơi, đội hình và đặc biệt từng ngôi sao của nhau. Chỉ trong gần 3 mùa gần đây, NHM đã được chứng kiến tới 15 trận El Clasico. Chính vì vậy, những ngôi sao được kỳ vọng nhất của 2 đội ngày càng khó tỏa sáng.

Hơn nữa, đúng vào thời điểm này, những kép phụ của 2 đội lại bất ngờ tỏa sáng sau thời gian dài chìm trong quên lãng. Đặc biệt, trong số đó phải kể tới David Villa của Barca và Kaka bên phía Real. Họ đều là người hùng của mỗi đội trong chiến thắng nhọc nhằn tại La Liga cuối tuần vừa rồi. Cụ thể, Villa ghi bàn thắng quân bình cách biệt cho Barca trong cú lội ngược dòng thành công trước Sevilla (2-1). Tương tự, Kaka cũng ghi bàn khởi đầu pha lật ngược thế cờ nghẹt thở của Real tại Deportivo (2-1). 

Chưa hết, đây còn là thời điểm các ngôi sao đá chính của cả Real và Barca hoặc đang suy kiệt thể lực hoặc không có phong độ cao. Những Xavi, Iniesta, Pedro (Barca), Oezil, Di Maria và Benzema (Real) đều đang chơi không đúng phong độ, thậm chí có thể nói đáng thất vọng. Việc Barca và Real nói chung vẫn giành được thành tích khá tốt trong thời gian qua đơn giản là nhờ vào chuỗi bàn thắng của Messi và Ronaldo. Song lưu ý, cả hai siêu sao này đều đang suy kiệt thể lực, bắt đầu có dấu hiệu sa sút. Hẳn ai cũng còn nhớ, Messi đã chơi tệ hại một cách đáng ngạc nhiên trong trận Barca thua Milan tại Champions League mới đây. Một chi tiết nữa không thể bỏ qua là, cả hai sẽ tiếp tục là những mục tiêu bị theo sát nhất tại El Clasico đêm nay.

Việc El Clasico đang dần chuyển hướng sang “kép phụ” thực tế đã được báo hiệu trước ở chính trận bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua (1-1), khi 2 người lập công là Fabregas và Varane, chứ không phải những ngôi sao được kỳ vọng nhất. Rất có thể điều đó sẽ tái lập ở trận lượt về này.

80%. Dù phải sống kiếp dự bị tại Barca mùa này, nhưng David Villa cho thấy anh vẫn là một tiền đạo sát thủ. Chân sút số một trong lịch sử ĐT Tây Ban Nha chính là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn xuất sắc nhất tại La Liga mùa này: 7 bàn sau 12 cú dứt điểm trúng đích (tương đương 80%). 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét