Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

West Ham (2-3) Tottenham: Không thể cản “Super" Bale


West Ham (2-3) Tottenham: Không thể cản “Super" Bale
26.02.2013 07:15
SoiKeo.com - Gareth Bale tiếp tục khiến người ta phải nhắc đến tên mình với cú đúp bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới West Ham, và kết thúc cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn trên sân vận động Upton Park với chiến thắng 3-2 dành cho đội khách, Tottenham Spurs.
Không thể ngăn cản “Super” Bale là nhận định chung của hầu hết các chuyên gia và người hâm mộ bóng đá Anh. Ở thời điểm này, tiền vệ người xứ Wales đang chơi với phong độ khủng khiếp chẳng kém gì Ronaldo hay Messi (nếu không muốn nói là hơn).


Nhiều người đã nói rằng Bale là người xuất sắc nhất, trong mùa giải của Robin van Persie. Nhưng thực tế, câu chuyện đã bắt đầu đảo chiều. Trong khi tiền đạo người Hà Lan đang dần chững lại, thì Bale bắt đầu bùng nổ dữ dội hơn bao giờ hết. 9 bàn thắng sau 8 trận, từ ngày lễ Giáng sinh 2012 là minh chứng rõ ràng nhất. Không ai ở Premier League có thể làm điều tương tự. 

Ghi bàn đều đặn là một chuyện, Bale còn có thói quen ghi những bàn thắng quyết định, đem về chiến thắng sít sao cho đội nhà trong những phút cuối trận. Cú sút tuyệt đẹp vào lưới Jaaskelainen rạng sáng nay không phải lần đầu tiên cầu thủ này lập công ở phút 90, trong mùa giải này, tất nhiên, nó cũng không phải lần đầu tiên Bale đóng vai người hùng với đội bóng áo trắng. 

Điều đáng nói, 2 bàn thắng của Bale hôm qua đều đến sau những nỗ lực cá nhân của cầu thủ này, giống như hầu hết các bàn thắng anh đã ghi được từ đầu mùa. Trong một ngày vô duyên của các đồng đội (đặc biệt là Aderbayor), “số 11” tiếp tục tỏa sáng rực rỡ, với những pha xử lý gọn ghẽ và các cú sút mẫu mực, giúp “Gà trống” bay thẳng lên vị trí thứ 3, với 2 điểm nhiều hơn Chelsea. 


Ai sẽ cản Bale lại? Arsenal, Inter hay Liverpool? Có thể là không ai cả, và có lẽ cũng không người hâm mộ nào muốn biết, muốn điều đó thành sự thật. Bale đang là một hiện tượng, thực sự, và người ta (tất nhiên, trừ các đối thủ của anh) muốn thưởng thức phong độ hủy diệt của tiền vệ người xứ Wales lâu hơn nữa.

Vấn đề được quan tâm nhất lúc này không phải là bao giờ Bale dừng lại, mà là khi nào anh sẽ ra đi, và đi đâu. Real Madrid, Barcelona, hay 1 trong 2 câu lạc bộ thành Manchester? Câu trả lời sẽ có, sớm nhất là vào mùa Hè tới. 

 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét