Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Xabi Alonso: Rafa Benitez không cần tôivvv


Xabi Alonso: Rafa Benitez không cần tôi
17.02.2013 18:04
SoiKeo.com - Rất nhiều CĐV Liverpool vẫn còn cảm thấy hậu quả của những gì mà Rafa Benitez đã làm khi để Xabi Alonso rời Real Madrid và đến Real Madrid vào năm 2009.

“Alonos” đã trả lời một cuộc phỏng vấn của đài BBC và tiền vệ trụ này cho biết rằng anh vẫn là một fan của Liverpool mặc dù đã rời khỏi đây vào năm 2009.

Anh tiết lộ rằng khi ấy, HLV trưởng lúc đó là ông Rafa Benitez đã nói với anh rằng anh “không quan trọng với kế hoạch của chúng tôi như anh tưởng.”

Và giờ đây, khi nhiều người hâm mộ The Kop đã bắt đầu cảm thấy lỗ hổng của Alonso ở tuyến giữa và cảm thấy khó tin rằng anh từng được xem là một kẻ “không quan trọng” trong khi anh lại chính là một trong những mắt xích quan trọng nhất trong hệ thống vận hành kể trên.

Rõ ràng Alonso đã nói một cách tế nhị khi khẳng định rằng anh ra đi vì cảm thấy lúc đó là lúc cần thiết để ra đi và tìm kiếm một thử thách mới.

Nhiều người tin rằng lúc ấy Xabi đã muốn ở lại, nhưng Rafa lại không muốn như thế, thay vào đó, dường như ông lại mơ về một viễn cảnh với Gareth Barry và Steven Gerrard ở tuyến giữa.

Nếu so sánh giữa Xabi và Barry vào lúc này, chắc chắn chẳng mấy ai không ngại ngần mà chọn ngay “Alonos”, khi xét giữa những cách biệt về đẳng cấp và sự nghiệp của hai bên. Nghĩ lại, đúng là các ông chủ mới của Liverpool có lý do của riêng mình khi sa thải Benitez, một HLV qua nhiều năm dẫn dắt Liverpool đã bắt đầu phát triển một thứ “quyền lực đen” trong phòng thay đồ và sự yếu kém trong quản lý.
TIP FREE, KET QUA TRUC TIEPLICH THI DAU , LICH THI DAU , LICH THI DAU BONG DA , LICH THI DAU BONG DA , LICH TIP BONG DA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét