Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Mourinho sẽ sớm quay trở lại Chelsea


Mourinho sẽ sớm quay trở lại Chelsea
23.02.2013 15:53
SoiKeo.com - Đó chính là nhận xét của Ruud Gullit, người từng có 2 năm làm công tác huấn luyện tại Chelsea.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên báo chí mới đây, Ruud Gullit cho rằng HLV Mourinho sẽ sớm quay trở lại Chelsea, nơi mà “người đặc biệt” từng có những năm tháng rất thành công. Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan cũng khẳng định, Rafa Benitez sẽ sớm phải ra đi, bất kể ông có dành được danh hiệu nào cùng Chelsea đi chăng nữa.


HLV Mourinho sẽ sớm tái hợp với Chelsea

Ruud Gullit nói: “Mục tiêu của Rafa Benitez trong mùa giải này là giúp Chelsea dành được một suất tham dự Champions League vào năm sau. Khi hoàn thành được nhiệm vụ, ông ấy (Benitez) sẽ phải ra đi để nhường lại vị trí cho Mourinho”.

Phát biểu này của Ruud Gullit là hoàn toàn có cơ sở, khi nhìn vào những gì đang xảy ra đối với Chelsea và HLV Mourinho. Sau khi mục tiêu số 1 của chủ tịch Abramovich, HLV Pep Guardiola chấp nhận chuyển đến làm việc tại Bayern Munich, thì Chelsea đang rất đau đầu trong việc tìm kiếm một HLV mới thay cho Rafa Benitez, người chỉ còn vài tháng hợp đồng tại Stamford Bridge. Hàng loạt những cái tên đã được kể ra như David Moyes, Gianfranco Zola và Juergen Klopp, nhưng tất cả những gương mặt đó đều không thể so sánh được với Mourinho.

HLV Mourinho đang phải gánh chịu rất nhiều sức ép tại Real Madrid. Một mùa giải tay trắng đang hiển hiện ra trước mắt, khi mà Kền kền trắng đang để thua Barcelona đến 16 điểm trên BXH La Liga. Trong khi đó, giấc mơ Decima cũng nhiều khả năng tan biến khi mà Real đang gặp bất lợi trước trận đấu lượt về với Man Utd. Còn cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Los Blancos sẽ bắt buộc phải dành chiến thắng trên sân nhà Nou Camp của Barca, hoặc kiếm được ít nhất là một trận hòa có 2 bàn thắng trở lên để nuôi hy vọng đi tiếp. Thêm vào đó, những mâu thuẫn với chủ tịch Florentino Perez cũng là một vấn đề lớn đối với Mourinho vào lúc này.

HLV Mourinho từng nhiều lần khẳng định mong muốn được trở lại làm việc tại Premier League. Với những gì đã và đang xảy ra, biết đâu Hè 2013, mối lương duyên giữa Mourinho và Chelsea sẽ lại được tiếp tục.
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét