Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Buffon vui mừng vì các đối thủ đã lộ diện


Buffon vui mừng vì các đối thủ đã lộ diện
05.02.2013 13:59
SoiKeo.com - Đội trưởng của Juventus tin rằng sự cạnh tranh từ những cái tên như Napoli, Lazio sẽ là chìa khóa để đưa họ đến ngôi vô địch của Serie A năm nay.

Thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus đã khẳng định sự xuất hiện của Napoli và Lazio chính là động lực cho việc bảo vệ ngôi vương tại Serie A của Bà Đầm Già.

Hiện tại, Napoli chỉ còn kém các nhà ĐKVĐ ba điểm trên BXH. Tuy nhiên, Buffon không hề tỏ ra lo lắng về điều này. Trái lại, anh còn chào đón sự xuất hiện của các đối thủ cạnh tranh và cho rằng nó sẽ có lợi cho cuộc đua đến ngôi vô địch.

Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, Buffon cho biết: "Các sự xuất hiện của các đối thủ sẽ đem lại những điều tích cực cho chúng tôi."

"Giờ đây, không thể khẳng định rằng Juve sẽ giành được Scudetto. Nhưng vào cuối tháng Mười Hai, có vẻ như chúng tôi đã đặt một tay vào chức vô địch khi không hề có đối thủ nào.”

"Bây giờ, các đối thủ đã lộ diện và điều đó khiến chúng tôi lại càng có thêm động lực để thi đấu."

Tuyển thủ người Italia cũng bày tỏ sự kính trọng đối với HLV Walter Mazzarri của Napoli.

Anh cho biết thêm: "Napoli là một đội bóng hoàn hảo. Các cầu thủ đã chơi cùng nhau trong nhiều năm và có một HLV tuyệt vời. Họ có mọi điều kiện thuận lợi để giành Scudetto."

"Nhưng chúng tôi sẽ không dừng lại và nhìn họ vươn lên. Chúng tôi cần phải chơi một cách thuyết phục như cách đây một tháng. Tại thời điểm đó, chúng tôi không hề e ngại bất cứ đối thủ nào."

Napoli sẽ có cuộc đụng độ với Lazio vào ngày 09 tháng Hai, trong khi Juventus sẽ tiếp đón Fiorentina trên sân nhà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét