Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Bayern "chơi bẩn" khiến tiqui-taca "mất điện"?

Bayern "chơi bẩn" khiến tiqui-taca "mất điện"?
SoiKeo.com - Munich trong ngày Bayern đón tiếp Barca không một hạt mưa, nhưng mặt sân Allianz Arena lại sũng nước khi hai đội thi đấu. Người Catalunya cho rằng, đó là âm mưu Bayern lập ra nhằm khắc chế lối chơi sở trường của Barca.
Bayern thắng xứng đáng và bản thân người Barca cũng phải thừa nhận điều đó. Vì thế không thể đem yếu tố sân bãi ra để lý giải cho thất bại của thày trò HLV Tito Vilanova. Nhưng thống kê máy tính cho biết Bayern thường xuyên sử dụng khu vực giữa sân như một trạm trung chuyển bóng giữa hàng thủ và hàng công khiến không ít người Barca phải đặt dấu hỏi.



Barca là đội chuyền bóng tốt nhất tại Champions League, chơi đập nhả rất nhiều ở hàng tiền vệ. Ai cũng biết điểm mạnh này của Blaugrana và đương nhiên người Bayern cũng biết. Cách nào tốt nhất khiến những bậc thầy cầm và chuyền bóng của Barca "tắt điện"? Gợi ý: Ném họ vào một bể bơi.



Bayern không đến mức biến sân Allianz Arena thành một bể bơi, nhưng mặt sân sũng nước rạng sáng nay đủ khiến những Messi, Xavi, Iniesta - các "bộ óc" của Blaugrana - không thể trình diễn lối đá quen thuộc.



Sẽ không ai thắc mắc nếu như Munich trước và trong khi diễn ra trận đấu có mưa. Vậy, nước ở đâu ra; hệ thống thoát nước, sưởi ấm của sân vận động hiện đại bậc nhất châu Âu tại sao hoạt động kém hiệu quả đến thế? Đó đang là câu hỏi được người Barca xoáy vào.
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét