Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Dortmund duyệt chi 17 triệu euro cho sao trẻ Chelsea

 
Dortmund duyệt chi 17 triệu euro cho sao trẻ Chelsea
16.04.2013 14:25
SoiKeo.com - Borussia Dortmund đang chuẩn bị chi ra 17 triệu euro để chiêu mộ tài năng trẻ Kevin De Bruyne đang được Chelsea cho Bremen mượn.
De Bruyne gia nhập Chelsea vào tháng 1/2012 nhưng do không cạnh tranh được một vị trí chính thức, anh  được đẩy sang Bremen theo dạng cho mượn.

Tại Bundesliga, tiền vệ người Bỉ tỏa sáng với 6 pha lập công và 9 đường chuyền thành bàn sau 29 trận ra sân. Dù vậy, cơ hội cho anh về lại Stamford Bridge là không nhiều và bản thân De Bruyne cũng chẳng muốn trở thành kẻ đánh bóng băng ghế dự bị của The Blues.
 


Chính vì thế, Dortmund đã ngỏ ý muốn mua lại De Bruyne. Phong độ ấn tượng của De Bruyne tại Bremen khiến HLV Klopp chú ý. Mới đây, thậm chí còn có tin Dortmund đã đánh tiếng sẽ chi ra 17 triệu euro để mua anh.

Trước đây, Chelsea muốn đưa Bruyne vào thương vụ hỏi mua Andre Schuerrle của Leverkusen. Tuy nhiên với việc Dortmund ra giá cao như thế, The Blues hoàn toàn có thể cân nhắc.

Kevin De Bruyne được HLV Jurgen Klopp coi như là một sự thay thế cho Mario Goetze, trong trường hợp tuyển thủ Đức rời Dortmund ở mùa Hè tới.
 
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét