Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Real tính "Pháp hóa" đội hình, bắt đầu với Pogba

Real tính "Pháp hóa" đội hình, bắt đầu với Pogba
 
SoiKeo.com - Thành công của trung vệ trẻ Raphael Varane khiến cho Real đang nhìn nhiều hơn về thị trường các cầu thủ Pháp. Với tầm ảnh hưởng của Zidane, Real tự tin sẽ lôi kéo thêm những tài năng trẻ về với mình. Và 3 ứng viên sáng giá chính là Pogba, Kondogbia và Niang.
Cũng như Varane, Paul Pogba được kỳ vọng sẽ là rường cột của bóng đá Pháp trong tương lai. Sinh năm 1993, Pogba nhanh chóng thể hiện tài năng và giờ đã là trụ cột của Juventus. Thỉnh thoảng Sir Alex Ferguson vẫn lên tiếng chửi cầu thủ trẻ này đã phản bội M.U, chẳng qua là vì ông quá tiếc nuối tài năng của anh mà thôi.
 


Trên chương trình El Larguero, nhà báo José Ramón de la Morena cho biết Chủ tịch Florentino Perez đã cử hẳn một chuyến chuyên cơ bay đến Verona (Italia), rước bố của một cầu thủ người Pháp để bàn chuyện chuyển nhượng. Cầu thủ người Pháp ấy, theo De la Morena chính là Pogba, người được Varane dốc sức tiến cử.

Pogba rời M.U sang Juve chỉ với giá chuyển nhượng 3,5 triệu euro. Nhưng bây giờ giá trị của anh ít ra phải gấp 3 con số ấy. Anh có 5 bàn cho Juve, đã lên tuyển Pháp và được xem là 1 trong những ngôi sao trẻ hứa hẹn nhất thế giới. Khi việc Xabi Alonso rời đi ngày càng hiển hiện, Pogba chính là sự thay thế mà Real hướng đến.

Ngoài Pogba, Real còn đưa thêm 2 cầu thủ trẻ nữa vào tầm ngắm. Đấy là Geoffrey Kondogbia, sinh năm 1993, đang trong biên chế Sevilla và M'Baye Niang (1994) hiện hưởng lương tại Milan.
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét