Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Liverpool và M.U tranh giành sao Brazil

 
Liverpool và M.U tranh giành sao Brazil
 
SoiKeo.com - Sau Milan, Liverpool và Man United đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Dede, hậu vệ 24 tuổi đang khoác áo CLB Vasco Da Gama (Brazil). Mới đây, đích thân HLV Paulo Autuori khẳng định Dede sẽ chia tay Vasco vào mùa Hè này để tới châu Âu.
Theo báo chí Anh, CLB Vasco da Gama đang gặp khó khăn về tài chính và việc bán Dede có thể giúp đội bóng trả bớt một phần nợ. Cụ thể, nhiều nguồn tin cho rằng Vasco sẽ đút túi ít nhất 15 triệu bảng nếu để Dede ra đi.
 


Trong khi đó, Man United đang tìm kiếm một người đảm nhiệm vị trí của Nemanja Vidic (nếu cầu thủ này ra đi và dính chấn thương), còn Rio Ferdinand bị tác động bởi chấn thương cùng phong độ sa sút. Còn BLĐ Liverpool đang cân nhắc tìm người giảm tải cho Martin Skrtel và Jamie Carragher – cầu thủ sẽ giải nghệ vào cuối mùa.

Mới đây, Roberto Dinamite - Chủ tịch CLB Vasco khẳng định sẽ bán ngôi sao của mình nếu được giá. “Chúng tôi phải làm những gì tốt nhất cho Vasco và những gì tốt nhất cho các cầu thủ. Chúng tôi cần xem là Milan định giá Dede là bao nhiêu rồi sau đó mới đưa ra giá chính thức. Tôi tin rằng Dede có thể chơi tốt ở Italia vì đó là một nơi tuyệt vời”.


Cầu thủ 24 tuổi này đã gia hạn hợp đồng với Vasco đến năm 2015. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Christian Koehler thừa nhận việc giữ chân Dede là nằm ngoài khả năng. Bản thân Dede đang muốn thi đấu ở châu Âu còn Vasco lại cần tiền để trả nợ.

Dede có tên đầy đủ Anderson Vital da Silva gia nhập Vasco năm 2009. Sau một khoảng thời gian ngắn, tài năng 24 tuổi này đã có được một vị trí chính thức ở hàng phòng ngự đội bóng Brazil. Ngoài khả năng phòng ngự, Dede còn tham gia tấn công cực tốt. Bằng chứng là trong năm 2011, anh đã đóng góp tổng cộng 12 bàn cho Vasco. Năm 2012, Dede vinh dự nhận được giải "Hậu vệ xuất sắc nhất giải VĐQG Brazil".
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét