Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

HLV Lê Huỳnh Đức: "Đà Nẵng thua vì mệt mỏi"

HLV Lê Huỳnh Đức: "Đà Nẵng thua vì mệt mỏi"

SoiKeo.com - Trong buổi họp báo sau trận thua Kelantan 0-5, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng thể lực không đảm bảo chính là nguyên nhân dẫn tới thất bại nặng nề của SHB Đà Nẵng trước đối thủ.
"Các cầu thủ của tôi đã rất mệt mỏi sau trận đấu tại V-League vào cuối tuần trước nhưng tôi không nghĩ sẽ phải nhận nhiều bàn thua đến vậy. Trước khi bước vào trận đấu này, tôi nghĩ đội có thể kiếm được một trận hòa nhưng đội chủ nhà Kelantan đã chơi rất tốt hôm nay, đặc biệt là hai tiền đạo ngoại của họ", HLV Lê Huỳnh Đức giải thích.


HLV Lê Huỳnh Đức giải thích nguyên nhân SHB Đà Nẵng thất bại là thể lực không tốt. Ảnh: AFC

Hai cầu thủ mà HLV Lê Huỳnh Đức muốn nói đến chính là Dimitri Petratos (người Australia) và Dickson Nwakaeme (Nigeria, cựu tiền đạo SLNA).

Bằng tốc độ và sự càn lướt của mình, bộ đôi ngoại binh này đã liên tục làm khổ hàng phòng ngự của SHB Đà Nẵng vốn không đạt được trạng thái thể lực tốt nhất.

Tuy nhiên, cục diện của trận đấu đã khác nếu như Gaston Merlo tận dụng thành công đường chuyền của Thanh Hưng chỉ ít giây sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Đáng tiếc là tiền đạo người Argentina đã bị thủ môn đội tuyển Malaysia đang khoác áo Kelantan, Khairul Fahmi Che Mat băng ra cản phá.

Từ phía CLB Kelantan, HLV Bojan Hodak tỏ ra rất phấn khích với chiến thắng đậm đà 5-0 và chiếm lấy ngôi đầu bảng G:

"Tôi thực sự không hy vọng chúng tôi có thể thắng đậm đến vậy vì SHB Đà Nẵng là một đối thủ mạnh ở bảng đấu này. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy họ rất mệt mỏi và tiền đạo người Argentina (Gaston Merlo) của SHB Đà Nẵng có vẻ như không sẵn sàng cho trận đấu.

Tôi đã chuẩn bị tốt nhất cho đội bóng của mình và tất cả các cầu thủ đều đã chơi tốt, duy trì được áp lực từ những phút đầu tiên cho tới khi kết thúc trận đấu. Tôi hài lòng với phong độ của các cầu thủ và họ đã tuân thủ rất tốt ý đồ chiến thuật”
.

Ngày 10/4 tới, Kelantan sẽ tái đấu SHB Đà Nẵng trong trận đấu lượt về tại sân Chi Lăng và đây là cơ hội để đội bóng sông Hàn đòi lại “món nợ lớn” đã vay trước đối thủ.
 
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét