Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Hòa Basel, Tottenham trả giá bằng chấn thương nghiêm trọng của Gareth Bale

Hòa Basel, Tottenham trả giá bằng chấn thương nghiêm trọng của Gareth Bale

SoiKeo.com - Tottenham đang gặp tổn thất to lớn trong trận hòa Basel, khi những trụ cột của họ lần lượt dính chấn thương mà đặc biệt nghiêm trọng nhất là Gareth Bale.

Trước trận đấu đã có những dự cảm không lành cho Tottenham, bởi lẽ Basel là đội bóng chơi rắn nhất tại Europa League mùa này với 24 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ phải nhận từ đầu mùa. Được đá trên sân nhà nhưng Tottenham lại để Basel mở tỉ số trước với hai pha lập công của Stocker và Frei. Nhưng vơi tư cách chủ nhà cũng như ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vô địch, Tottenham đã gờ lại hai bàn nhờ công của Adebayor và Sigurdsson.
Tottenham đang lo sốt vó trước hình ảnh Gareth Bale đau đớn nằm sân
Để hòa ngay trên sân White Hart Lane, Tottenham đang gặp chút bất lợi trước trận đấu lượt về khi phải làm khách trên sân của đối phương. Chưa hết, trận đấu này còn khiến Spurs tổn thất nghiêm trọng với một loạt chấn thương của các trụ cột. Trong số ba sự thay đổi người được HLV Villas Boas thực hiện trong trận này thì có đến hai lần là bất đắc dĩ khi Lennon và Assou Ekotto dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu. Đó là còn chưa kể đến những chấn thương của Gallas và Gareth Bale vào những phút cuối trận khiến Tottenham phải thi đấu với chín người do đã hết quyền thay người.

Trong số đó, chấn thương của Gareth Bale được đặc biệt quan tâm. Không chỉ bởi Bale là ngôi sao sáng bậc nhất của Tottenham mà còn bởi mức độ chấn thương khi tiền vệ này tỏ ra rất đau đớn vì chấn thương mắt cá. Theo dự kiến, Tottenham sẽ phải nhanh chóng kiểm tra mức độ chấn thương của cầu thủ người xứ Wales ngay trong ngày hôm nay.

Sau trận đấu, Villas Boas thay vì nhận xét diễn biến thế trận đã dành những lời đầu tiên để nói về chấn thương của Bale:" Tại thời điểm này, cậu ấy vẫn rất đau đớn. Nhưng tôi hi vọng chấn thương này không quá nghiêm trọng. Tôi nghĩ rằng tình hình không quá tệ bởi Bale từng bị rách dây chằng trước những dựa theo những chẩn đoán sơ bộ, cậu ấy không bị tái phát chấn thương. Nhiều khả năng Bale cũng không thể góp mặt trong trận gặp Manchester City".

Cuối cùng, HLV Villas Boas phát biểu hết sức ngắn gọn về trận đấu với Basel:" Tôi nghĩ rằng các cầu thủ của tôi đã giảm thiệt hại ở mức tối đa và cơ hội lọt vào bán kết vẫn rộng mở với chúng tôi".

Như vậy, Tottenham đang đối mặt với cơn bão chấn thương chỉ sau một trận đấu khi Lennon, Ekotto, Gallas và Bale đều rời sân với vẻ mặt đau đớn. Đó là còn chưa kể đến chấn thương của Defoe. Xem ra trong giai đoạn quyết định này, HLV Villas Boas sẽ phải trổ tài xoay sở khi cuộc đua vào top 4 đang rất khốc liệt cũng như Europa League đang bước vào những trận đấu cuối cùng.

 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét