Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Ozil: Madrid không có gì phải sợ Dortmund

Ozil: Madrid không có gì phải sợ Dortmund
 
SoiKeo.com - Ngôi sao của Los Blancos cho rằng thất bại trước đó của CLB trước Dortmund sẽ không ảnh hưởng đến hai cuộc đối đầu ở vòng bán kết Champions League tới đây.

Tiền vệ Mesut Ozil của Real Madrid khẳng định rằng đội bóng của anh sẽ bước vào trận bán kết Champions League với Borussia Dortmund mà không hề có bất kỳ sự sợ hãi nào.
Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã đối đầu với Kền Kền Trắng ở vòng bảng. Khi đó, họ đã giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà và hòa 2-2 ở Bernabeu. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức - Mesut Ozil vẫn rất tự tin trước cuộc tái đấu này.

"Chúng tôi dành sự tôn trọng cho đối thủ chứ không sợ hãi. Chúng tôi biết khả năng của mình có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào." – cầu thủ 24 tuổi này chia sẻ với Kicker.

"Mục tiêu của chúng tôi là vô địch Champions League. Toàn đội đã chuẩn bị cho điều đó suốt cả năm trời. Vì thế, chúng tôi sẽ làm tất cả mọi điều để chống lại Dortmund trong hai cuộc đối đầu sắp tới."

"Sau khi gặp nhau ở vòng bảng, sẽ chẳng còn bí mật nào giữa hai đội nữa."

Ozil được sinh ra tại Gelsenkirchen và bắt đầu sự nghiệp cầu thủ ở Schalke. Anh đang rất vui mừng khi có thể quay trở lại quê hương mình.

"Tôi đến từ vùng Ruhr. Do đó, tôi rất hạnh phúc khi có thể chơi trận bán kết ngay gần nhà mình. Tôi luôn muốn được thi đấu trên đất Đức."
 
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét