Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Hodgson: Cầu thủ ngoại ở Premier League đang hại bóng đá Anh


Hodgson: Cầu thủ ngoại ở Premier League đang hại bóng đá Anh

SoiKeo.vn - HLV Roy Hodgson mới đây đã lên tiếng chỉ trích việc các đội bóng ở Premier League sử dụng quá nhiều cầu thủ ngoại đã ảnh hưởng đến chất lượng của ĐT Anh.
Hiện tại ở Premier League, rất nhiều đội bóng từ các đội lớn đến các đội nhỏ đều đang phụ thuộc rất nhiều vào các cầu thủ ngoại. Chính điều này đã hạn chế khá nhiều cơ hội ra sân của các cầu thủ Anh.




Lo lắng trước sự thật này, HLV của ĐT Anh - Roy Hodgson chia sẻ với Sky Sports trong một sự kiện của FA:"Cầu thủ ngoại ở Premier League đang hại bóng đá Anh. Có một số trận đấu ở Premier League, tôi không thấy một cầu thủ Anh nào được ra sân cả."

"Đó thật sự là dấu hiệu đáng lo lắng, chúng ta đang có một giải đấu mà hơn hai phần ba số lượng cầu thủ không phải là người bản địa. Số lượng thấp nhất trong số các giải hàng đầu ở châu Âu. Nếu bạn là một HLV trưởng ĐTQG, bạn sẽ thấy điều này là vô cùng bất lợi."


Lo lắng của HLV Roy Hodgson là hoàn toàn có cơ sở bởi kết quả thi đấu của ĐT Anh thời gian gần đây không thật tốt, họ chỉ đang xếp thứ hai ở bảng đấu của mình tại vòng loại World Cup 2014 và đang đứng trước nguy cơ không thể giành vé trực tiếp đến Brazil mùa hè sang năm. Thêm vào đó, những tháng gần đây, ĐT Anh cũng liên tục bị tụt hạng trên BXH của FIFA.





** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét