Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

HLV Mancini: Quan trọng là giữ vị trí thứ hai

HLV Mancini: Quan trọng là giữ vị trí thứ hai
 
SoiKeo.com - HLV Mancini tin rằng khoảng cách giữa hai đội đã không còn ý nghĩa và ông thừa nhận cuộc đua đến ngôi vô địch đã kết thúc, bất chấp chiến thắng của The Citizens 2-1 đêm qua.


HLV của CLB Manchester City - ông Roberto Mancini đã thừa nhận rằng khoảng cách giữa họ và đối thủ Manchester United ở top đầu trên BXH chẳng còn ý nghĩa gì. Điều quan trọng nhất lúc này là The Citizens giữa được vị trí thứ hai.

"Điều quan trọng là giữ được vị trí thứ hai." - HLV Mancini chia sẻ với Sky Sports. "Mười lăm, mười hai hay mười tám điểm ít hơn thì cũng chẳng thay đổi được điều gì. Họ đã kiểm được nhiều điểm hơn chúng tôi ở mùa giải năm nay. Đó là sự khác biệt."

"Chúng tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Đó là một điều bình thường. Man City đã trình diễn một thứ bóng đá đẹp. Toàn đội rất vui mừng vì đã thi đấu thành công và xứng đáng giành chiến thắng."

"Tôi nhận thấy mỗi khi thi đấu với United trong trận lượt về của mùa giải, chúng tôi thường chiếm lĩnh thế trận nhưng rồi để thua. Kết thúc trận đấu, tôi chẳng hiểu tại sao nó lại diễn ra như vậy nhưng đó mới là bóng đá."

"Trận đấu hôm nay cũng vậy. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Man City chỉ bị thủng lưới một bàn vì đã thiếu tập trung và không kèm chặt đối phương. May mắn là sau đó, chúng tôi đã không phải nhận thêm bàn thua nào."

Khi được hỏi liệu cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay đã kết thúc hay chưa sau chiến thắng 2-1 của Man City, HLV Mancini bình thản đáp: "Vâng, nó đã hoàn tất. Mọi chuyện đã xong xuôi."
 
 
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.com mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét