Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Inter Milan khốn khổ trăm bề trước trận gặp Roma

Inter Milan khốn khổ trăm bề trước trận gặp Roma
 
SoiKeo.com - Mọi thứ đang chống lại Inter Milan khiến họ chắc chắn sẽ phải trải qua một mùa giải thất bại thê thảm nữa.


HLV Stramaccioni
Đã bị loại khỏi cuộc đua Scudetto từ rất lâu, đã bị đá văng khỏi Europa League, đã gần như bị hất khỏi cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Nhưng nỗi đau vẫn chưa chấm dứt với đội bóng áo xanh đen.
Trong lúc Stramaccioni bế tắc và bất lực trên ghế nóng, anh lại càng bị đẩy vào thế khó khi cuộc khủng hoảng nhân sự vẫn tiếp tục bủa vậy đội bóng của anh. Đêm nay Inter đá bán kết lượt về cúp Italia với AS Roma. Một trận đấu mà họ phải thắng nhưng thực sự là họ chưa biết làm cách nào vì có quá nhiều “thương binh”.
Milito, Palacio, Cassano, Stankovic tất cả đều đã trở thành “bệnh nhân”. Pereira và Guarin thì bị treo giò. Gargano và Nagatomo mới gia nhập danh sách chấn thương (Nagatomo tái phát chấn thương). Trong lúc đang đau đầu tìm cách vá chỗ này, lấp chỗ kia thì Stramaccioni lại nhận thêm tin xấu là Ricky Alvarez và Juan Jesus chưa chắc đá được trận gặp Roma đêm nay.
Thật khó có thể tưởng tượng Inter sẽ thế nào nếu lại có thêm hai bệnh nhân này nữa? Một đội bóng tan nát vì chấn thương lại đang chìm trong cuộc khủng hoảng niềm tin và tâm lý phải chống lại một đối thủ đang hưng phấn và “lành lặn” hơn hẳn họ (AS Roma), đang sở hữu một Lamela có phong độ cao và tất nhiên là tràn đầy khát khao chiến thắng.
Còn bao nhiêu phần trăm hy vọng cho Stramaccioni và cầu thủ Inter Milan đêm nay? Có thể là khi đã bị đẩy đến bên bờ vực thẳm, họ sẽ lên “cơn điên”. Nhưng không phải lúc nào cũng có người nghe thấy những tiếng gào thét trong tuyệt vọng của một người đang đi tìm sự sống.
 
 
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày:  http://www.facebook.com/soikeo.vn   
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét