Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Bayern muốn có ngôi sao của Roma

Bayern muốn có ngôi sao của Roma
05.04.2013 09:25
SoiKeo.com - Theo báo chí Italia, Bayern đã tiền tên Miralem Pjanic vào danh sách các cầu thủ cần chiêu mộ vào cuối mùa giải năm nay.
Pjanic đã khởi đầu trong màu áo Roma mùa giải năm nay không được như mong đợi, khi anh thường xuyên bị (cựu) HLV Zeman ép ngồi dự bị, vì cho rằng lối chơi của anh không phù hợp với thứ bóng đá mà ông đang xay dựng tại Roma.

Miralem Pjanic. Ảnh: Internet.

Nhưng kể từ ngày chiến lược gia người CH Czech này bị sa thải hồi tháng Hai vừa qua, tiền vệ người Bosnia đã nhanh chóng trở lại với đội hình chính quen thuộc của Roma, qua đó góp phần giúp đội bóng này có được chuỗi trận thăng hoa gần đây.

Theo một thông tin vừa được đăng tải trên tờ Corriere della Sera mới đây, do quá ấn tượng với tài năng của Pjanic, BLĐ của Bayern Munich đang lên kế hoạch thuyết phục Roma nhượng lại tiền vệ này vào cuối mùa giải năm nay, thậm chí trong vài tuần tới, họ sẽ cử đại diện của mình sang Italia để trực tiếp bàn bạc về vụ chuyển nhượng này.

Theo giới truyền thông đánh giá, với 3 bàn thắng và hàng loạt đường chuyền quyết định trong 19 lần ra sân cho Roma kể từ đầu mùa, hiện giá trị của Pjanic trên TTCN vào thời điểm hiện tại là vào khoảng 15 triệu euro.


Từ khóa: Bayern muốn có ngôi sao của Roma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét