Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Mourinho tiết lộ đội hình Real

Mourinho tiết lộ đội hình Real
SoiKeo.com - Chỉ còn vị trí của Di Maria là Mourinho chưa thực sự chắc chắn về khả năng ra sân.
Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Mourinho nói với các phóng viên: “Các anh muốn biết ai sẽ chơi hậu vệ phải, hậu vệ trái và trung vệ? Đội hình của tôi sẽ là Diego Lopez, Sergio Ramos, Raphael Varane, Pepe, Fabio Coentrao, Sami Khedira, Xabi Alonso, Cristiano Ronaldo, Angel Di Maria, Ozil và Gonzalo Higuain”.
Tuy nhiên, Người đặc biệt cũng nhấn mạnh chưa chắc chắn về khả năng ra sân của Di Maria: “Đó là đội hình mà tôi lựa chọn. Tôi hy vọng Di Maria có thể ra sân dù hôm nay cậu ấy vừa đón con gái chào đời. Rõ ràng đây là một thời khắc đặc biệt với Di Maria và gia đình cậu ấy”.

Mourinho tôn trọng Dortmund
Trả lời về mối quan hệ với Iker Casillas, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi và Iker có mối quan hệ chuyên nghiệp giữa thầy và trò”. Chiến lược gia của Real cũng khẳng Dortmund không phải đối thủ dưới cơ.
“Cả 4 đội vào bán kết, cùng với Juventus và Manchester United, có lẽ là những đội hay nhất châu Âu và tất cả đều có cơ hội như nhau. Sẽ rất khó dự đoán đội nào giành vé vào chung kết. Real cũng như Dortmund, có 25% cơ hội đến Wembley”.
Cuối cùng, Mourinho gửi lời chúc mừng đến Sir Alex Ferguson, người đã cùng MU chinh phục chức vô địch Premier League: “Những gì Ferguson làm ở mùa giải này cũng là những gì ông ấy đã làm trong cả cuộc đời: chiến thắng. Tất nhiên có đôi lúc ông ấy thất bại nhưng đó là điều dễ hiểu. Nhìn cả sự nghiệp, ông ấy chủ yếu giành chiến thắng. Tôi xin gửi lời chúc mừng ông ấy nhưng rõ ràng là tôi và các CĐV Manchester United không bất ngờ về chức vô địch lần này”.
TIP Bóng Đá Chất Lượng Hàng Đầu Soi Kèo
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét