Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Steven Gerrard lên dây cót tinh thần cho Liverpool

Steven Gerrard lên dây cót tinh thần cho Liverpool
SoiKeo.com - Sau chiến thắng trước Aston Villa cuối tuần qua đội trưởng của đội bóng chủ sân Anfield đã lên tiếng thúc giục và cổ vũ tinh thần các đồng đội, đồng thời kêu gọi sự tập trung cao hơn trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải.
Liverpool đang có khoảng cách 7 điểm so với đội xếp thứ 4 là Chelsea và 9 điểm so với Spurs, về mặt lý thuyết đội bóng thành phố cảng vẫn có quyền nghĩ tới tham vọng Champions League của mình nếu họ chơi đúng sức và Chelsea hoặc Spurs xảy chân, thực chất thì khả năng xảy ra trường hợp đó cũng không hề viển vông chút nào khi mà Chelsea thì vẫn phải căng mình trên 3 mặt trận, còn Tottenham thì đang bị đặt một dấu hỏi về tính ổn định.

Gerrard cùng các đồng đội liệu có chen chân được vào top 4?- Ảnh Getty

Đó là lí do vì sao Steven Gerrard vẫn không ngừng kêu gọi các đồng đội cố gắng trong phần còn lại của mùa giải: “7 trận đấu còn lại với chúng tôi sẽ là 7 trận chung kết, 7 điểm và 9 điểm là những khoảng cách không dễ bị thu hẹp một chút nào nhưng bóng đá là như vậy, luôn có những bất ngờ và biết đâu đấu chúng tôi mới là những người được chơi ở Champions League thì sao?”

“Điều Liverpool cần nhất lúc này là những chiến thắng giống như chiến thắng trước Villa, toàn đội cần chơi bóng ở đẳng cấp như vậy và cao hơn nữa.”


Bên cạnh đó tiền vệ đội trưởng của Liverpool cũng chỉ ra nguyên nhân của những thất bại trong mùa giải này của “lữ đoàn đỏ”: “Chúng tôi biết vấn đề của toàn đội là ở sự tập trung, sẽ là tốt hơn rất nhiều nếu chúng tôi có được sự tập trung trong suốt mùa giải, tất cả chỉ có vậy và đó là lí do tại sao chúng tôi đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng mùa giải năm nay.”

Đúng là những hy vọng của Gerrard không phải là không có cơ sở nhưng đó chỉ mới là điều kiện đủ, điều kiện cần lúc này của Liverpool là họ không được phép xảy chân một lần nào nữa nếu còn muốn viết tiếp giấc mơ của mình.
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét